Monday, June 2, 2008

LAGUSNILAD

Bahagi na ng pamumuhay ng bawat isa sa ating mga PINOY ang pagiging TSISMOSO at TSISMOSA. 'Yan ang isang bagay na gusto kong talakayin sa bawat pahinang mababasa niyo rito.

Isa akong TSISMOSO. Alam ko kayo rin. At sa pagkakataong ito, gusto kong ilabas ang aking saloobin tungkol sa ibat ibang isyu na gumugulo sa isipan ko sa araw-araw na ipinagkaloob sa akin ng Diyos. Ikuwento ang buhay ng ibat ibang ordinaryon Juan Dela Cruz na nakakasalubong, nakakasalamuha, at napagmamasdan ko sa ibat ibang dako kung saan man ako nakatayo ngayon.

Ito ay lugar kung saan lahat ng gusto kong isulat ay isusulat ko ng walang pipigil sa akin. Dito ko igugugol ang panahon kung saan lahat ng reklamo ko sa mundo ay mababasa ng ibang tao at pasalamatan ang bawat araw na dumaraan sa buhay ko.

Samahan niyo ako patungo sa sulok ng aking pamumuhay. Ito ang kwento ng buhay ko na kayo lang ang makakaalam.

No comments: